Thursday, October 21, 2010

ఆహా!నా చెలి..


         ప్రియా!నీవు నేను ఏకమై ఏకాంతంలో వన్నెల వెన్నెల నీడలో,జాబిలి తొంగి చుస్తూ ఉంటే,నందవన కుసుమాల పరిమళములలో నీ అపురూపమైన రూపాన్ని చూస్తూ వుండిపొతే,
        ఆహా!అద్భుతం..

       నీ ఒడిలో తలవాల్చి కలువ కళ్ళను చూస్తూ వుంటే నీ మదుర అదర పూరేకులతొ నా చెవిలో గుసగుసలు చెబుతుంతే అవి చిన్న చిన్న అలలై నా ఎద తీరాన్ని తాకుతుంటే,

         ఆహా!అతిశయం..

        నీతో కలసి ఉయ్యాలలూగుతుంటే చల్లని పిల్లగాలి తాకిడికి ఎగిరిపడే నీ కురుల సిరులు నా మోముని అలా తాకుతూ వెళ్తూ ఉంటే,

         ఆహా!అమోఘం..

         నీవు మెల్లగా కొయిలవై కూనిరాగాలు తీస్తుంటే అవి నీ పెదవుల అంచుల నుండి జాలువారి మోహనమై నన్ను సమ్మోహన పరుస్తుంటే ఆ తాకిడికి నేను ఈ కొత్తలోకంలో మత్తెక్కి గమ్మత్తుగా కునుకు తీస్తుంటే,

          ఆహా!అనిర్వచనీయం..

         సొట్టపడ్డ నీ చెక్కిళ్ళు,గులాబి పూవ్వై ఎరుపెక్కి గుబాలించే నీ బుగ్గలను కరములతొ స్పర్సిస్తూ వుంటే,
         
          ఆహ!ఆనందహేళనం..

         నీ పట్టు వొంటిపై పరికిని తకదిమి చేస్తు జారి నాపై పడుతుంతే సిగ్గుతో నువ్వు నీ అందాలను దాచుటకు తర్జన భర్జన పడుతుంటే,
          ఆహ!ఆ అనుభవం..

     ఈ సుమధుర తరుణంలో కాలం ఇలాగే ఆగిపోయి ఈ సుఖక్షణాలు,ఈ తీపి జ్ఞాపకాలు,అనుభూతులు ఇలాగె నిలిచి పొయ్ ఇలగె కన్నుమూస్తే,
           ఆహా!అజరామరం..
         

1 comment:

Unknown said...

Aha Adbutham ra chakri, aavakaya lo pappu nayyi vesthe rasa ramju mayam ra ALA UNDI,

Awesome excellent,

Cheers!