Wednesday, October 27, 2010

నా నవ్వుల మహారాణి!..


ఆమె నవ్వులు..
                                నా ప్రేమకు నడక నేర్పె నవతరంగాలు...
                                పరిమళాలు వెదజల్లే గులాభి పువ్వులు...
                                వేయి వసంతాల కొయిల రాగాలు...
                                ఊపిరాడనివ్వని జడివానలు...
                                మంచు పూల గిలిగింతలు...

                                ముగ్దమనోహర సుమబాలలు..
                                సరిగమల గుసగుసలు...

                                సంధించిన భాణాలు...
                                ఎద లొతుల్లొ భుపాల రాగాలు..
                                కనుల ముందు తిరిగే కలల సుడిగాలులు..
                                ప్రాణాన్ని తట్టి లేపె సిరిమువ్వలు..
                                హ్రుదయాంతరాలకు ఆశా జ్యొతులు...
                                మదికి మోహనాల ఆవరణలు..
                                

                                నా బ్రతుకునకె నూతన ఆవిష్కరణలు..
                                నా ఈ కవితా ప్రపంచానికి ప్రేరణలు..
                                నా ఈ కొత్త జీవితానికి ప్రారంబాలు,ప్రాంగణాలు..

No comments: