Wednesday, August 18, 2010

నా ఊహల్లోని సుందరి కోసం ఎదురు చూపు!..


                                     ఆమె పేరె ఈ పారిజాత పువ్వు..
                                     ఆమె నాతో వేసిన ప్రతి అడుగు బ్రుందావనం..
                                     ఆమె నా జీవితంలో ఓ సంద్యా రాగం..
                                     ఆమె ప్రతి పలుకు తేనె మదువు..
                                     ఆమెతో ప్రతి నిముషం నాకు అమ్రుత తుల్యం..
                                     ఆమె తొలి స్పర్శ ఉదయించె వెచ్చతి కిరణం..
                                     ఆమె మనసు వికసించిన రోజా పుష్పం..
                                     ఆమె ఏ కవికందని ఓ భాష్యం..
                                     ఆమె నవ్వు నా గుండెల్లొ ఓ నృత్యం..
                                     ఆమె తనువులో ప్రతి అణువు ప్రేమకుసుమం ..
                                     ఆమెతో ప్రతి మాట నా హ్రుదయం లొ నర్తించె తొలకరిచిరు జల్లు..
                                     ఆమెపై నా ప్రేమ అజరామరం..
                                     ఆమెతో నా జీవితం ఓ శిల్పకళారామం..
                                     ఆమె నాకు ఓ మదుర స్వప్నం..
                            ఎవరివిరా కన్న నువ్వు న సుదీర్ఘ తపస్సు కి మెచ్చి దేవుడి ఇచ్చిన వరమువా!!!...